วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ชีวิตเป็นสิ่งที่มีค่าที่เราไม่สามารถจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้ แต่เรากลับมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการไขว่คว้าหาสิ่งต่างๆ มาประดับชีวิต


 ชีวิตเป็นสิ่งที่มีค่าที่เราไม่สามารถจะหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้ แต่เรากลับมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการไขว่คว้าหาสิ่งต่างๆ มาประดับชีวิต

มาให้เวลากับชีวิตอันมีค่าของเราในแต่ละวันให้มากขึ้น มาทำชีวิตของเราให้มีความสุขขึ้นกันดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น